Hội nông dân phường, hội liên hiệp phụ nữ phường, Đoàn thanh niên phường kết hợp với đơn vị kết nghĩa tiểu đoàn 702 quân đoàn 12 làm công tác dân vận tại địa phương

Căn cứ vào kết quả tổ chức thực hiện nhiệm vụ hành quân dã ngoại làm công tác dân vận giai đoạn 2 năm 2023 tại phường Trung Sơn, thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình của đơn vị. Trong thời gian đơn vị Tiểu đoàn 702 tiến hành dã ngoại làm công tác dân vận tại địa bàn của phường Trung Sơn, thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình. Cán bộ, chiến sỹ làm công tác dân vận của Tiểu đoàn luôn chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Luôn quán triệt và thực hiện nghiêm 10 lời thề của quân nhân trong Quân đội và 12 điều kỷ luật khi quan hệ, tiếp xúc với nhân dân. Luôn tích cực, chủ động tổ chức thực hiện có hiệu quả các hoạt động dân vận theo đúng với kế hoạch đề ra và đã được các cấp phê duyệt. Thông qua hoạt động dân vận, CB, CS trong đơn vị luôn được cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể cùng nhân dân trong phường và các tổ dân phố tin tưởng, đánh giá cao. 

Trong thời gian làm công tác dân vận, cán bộ, chiến sỹ đã cùng với Hội nông dân phường, hội phụ nữ phường, đoàn thanh niên phường và các khu dân cư 18, 20, 22, 23, 24 đã đạt được những kết quả cụ thể:

- Đã tổ chức tuyên truyền về truyền thống Quân đội, Quân đoàn, đơn vị và chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước thường xuyên hàng ngày thông qua hệ thống đài truyền thanh của phường và các tổ, tuyên truyền vận động bà con nhân dân tập trung tại phòng sinh hoạt cộng đồng của phường = 01 buổi.

- Tổ chức phát quang và vệ sinh đài tưởng niệm + nhà văn hóa của tổ dân phố 18, 20. Tổng diện tích = 2.700 m2.

- Tổ chức dọn dẹp vệ sinh và củng cố cảnh quan sân chơi và vườn cây tại UBND phường Trung Sơn 3500m2.

- Tổ chức làm vệ sinh và phát quang trục đường và khơi thông dòng chảy các tổ 18, 20, 22, 23, 24 tổng chiều dài = 10 km.

- Cùng Chi hội Phụ nữ, Chi hội Nông dân và Chi đoàn các thôn quét dọn, làm sạch các trục đường tự quản, nạo vét kênh mương, hố rác công cộng.

anh tin baianh tin baianh tin bai
anh tin bai

anh tin baianh tin baianh tin bai

Một số hình ảnh phối hợp gắn kết tình quân dân

Từ những kết quả trên đã tạo hiệu ứng lan tỏa đến các khu dân cư khác trong phường, đặc biệt là công tác vệ sinh môi trường tại các tổ, đã được cán bộ và nhân dân trú trọng, làm vệ sinh đường phố, quét gốc cây, cắt tỉa cây xanh gây khuất tầm nhìn tại các trục đường chính của phường. tạo cảnh quan khang trang, sạch đẹp để chuẩn bị đón tết nguyên đán 2024.

 

 

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
image banner