Kết quả nổi bật trong việc tiếp nhận, chuyển quà, tặng quà của Ủy ban phường Trung Sơn trong dịp tết nguyên đán Quỹ Mão 2024

Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 Đã qua đi, nhìn lại kết quả trong việc tiếp nhận, chuyển quà, phát quà của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân trong địa bàn phường, bằng những việc làm  cụ thể, thiết thực tri ân người có công (NCC), gia đình chính sách. Những phần quà nhỏ nhưng ấm áp nghĩa tình phần nào xoa dịu nỗi đau, những mất mát bởi chiến tranh, để NCC, các gia đình chính sách thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Việc tặng quà Tết, thăm hỏi những NCC, đối tượng chính sách và người nghèo là nét đẹp truyền thống của dân tộc ta. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa được tỉnh ủy ban phường tổ chức thường xuyên vào mỗi dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Đã thành thông lệ, vào những ngày giáp Tết Nguyên đán, cấp ủy chính quyền lại huy động mọi nguồn lực nhằm triển khai các hoạt động thiết thực chăm lo Tết cho các gia đình chính sách và hộ nghèo, hộ cận nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn. Và trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2024 năm nay, Ủy ban nhân dân lại tiếp tục triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa với mong muốn mọi người, mọi nhà đều được đón Tết vui xuân thật đầy đủ và đầm ấm. Góp phần thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh xã hội của Đảng, Nhà nước ở địa phương.

Trong dịp tết, việc chuẩn bị quà Tết tặng gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường đã triển khai tích cực, nhằm giúp NCC có điều kiện tốt hơn để đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Để các phần quà của Trung ương và tỉnh đến đầy đủ, kịp thời với các gia đình chính sách và người có công trên địa bàn, bộ phận lao động thương binh xã hội đã xây dựng kế hoạch, phối hợp với các ngành chức năng rà soát danh sách NCC tham mưu lãnh đạo phường để có kế hoạch tặng quà đảm bảo đúng, đủ, giúp NCC có điều kiện tốt hơn để đón Xuân vui vẻ, đầm ấm.

anh tin bai

anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

(Một số hình ảnh tặng quà tết nguyên đán 2024)

Ủy ban nhân dân phường đã chỉ đạo các bộ phận chuyên môn, phối hợp với các ban ngành đoàn thể, tổ chức làm nhiều đợt tặng quà theo đúng tinh thần vui tươi khấn khởi, nhà nhà đều có tết.

Đợt 1: Tiếp nhận, chuyển quà của Chủ tịch nước tặng NCC là LTCM, TB, CĐHH 81% trở lên; Tặng NCC là TB, CĐHH , GĐ LS, thờ cúng LS; NCT tròn 100T( Cụ Nguyễn Thị Lánh- tổ 23) tổng 254 xuất trị giá 80.600.000đ.

Đợt 2: Tiếp nhận, chuyển quà của Tỉnh tặng  NCC là  LTCM, TB, CĐHH 81% trở lên; Tặng NCC là TB, CĐHH , GĐ LS, thờ cúng LS; Tặng quà dâng hương Bà mẹ VNAH, CB tiền khởi nghĩa, CB Lão thành CM; Tặng NCT tròn 90T; Hộ nghèo; Hộ cận nghèo với tổng số 316 xuất trị giá 104.650.000đ.

Đợt 3: Tiếp nhận, chuyển quà của Thành phố và các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tặng tổng 710 xuất trị giá 262 triệu đồng.

Đợt 4: Tặng quà từ quỹ an sinh phường và các doanh nghiệp trên địa bàn phường tặng tổng 84 xuất trị giá 87.500.000đ

Tổng 4 đợt ủy ban nhân dân phường đã tiếp nhận, chuyển và tặng quà cho 1.364 gia đình, với tổng số tiền là 534.750.000đ.

Riêng đối với Hội Nông dân phường đã tiếp nhận, chuyển quà của các cấp hội;  phát động hội viên trong phường dành 44 phần quà  với trị giá 7.050.000đ, tặng cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, hội viên tiêu biểu trong dịp tết nguyên đán 2024.

anh tin bai

anh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

(Hội nông dân phường tặng quà tết cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, hội viên tiêu biểu trong dịp tết nguyên đán 2024)

 

 

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
image banner