Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Trung Sơn tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ vào Bộ quốc phòng năm 2024

Thanh niên là lực lượng xã hội hùng hậu, có sức khỏe, có trình độ học vấn, có tiềm năng sáng tạo, có khả năng tiếp cận và làm chủ khoa học công nghệ hiện đại. Trong sự nghiệp đổi mới ngày nay, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của các cấp, các ngành và xã hội đã mở ra nhiều cơ hội để thanh niên ngày càng có điều kiện môi trường thuận lợi phát huy tài năng, sáng tạo, cống hiến, trưởng thành, trở thành lực lượng xung kích cách mạng, là nguồn nhân lực quyết định thắng lợi của sự nghiệp CNH-HĐH đất nước.

 Được sự nhất trí của Thường trực Đảng ủy, Thường trực Hội đồng nhân dân, lãnh đạo ủy ban nhân dân phường. chiều ngày 21 tháng 2 năm 2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Trung Sơn tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ vào Bộ quốc phòng năm 2024. 

Về dự có các đồng chí đại biểu đại diện cho BCH quân sự thành phố, các bộ phụ trách địa bàn; Đồng chí Nguyễn Hồng Tình - Chủ tịch hội cựu chiến binh thành phố, thành viên HĐNVQS Thành phố Tam Điệp, phụ trách phường Trung Sơn; Các đồng chí Thường trực Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND phường; Lãnh đạo quỹ Tín dụng nhân dân Trung Sơn; Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường; các đồng chí bí thư chi bộ, tổ trưởng, tổ đội trưởng các tổ dân phố; 13 thanh niên và thân nhân đã về dự buổi gặp mặt.

anh tin bai

anh tin baianh tin baianh tin bai

(Quang cảnh buổi gặp mặt)

công tác tuyển quân năm 2024 có những khó khăn nhất định, nhưng được sự lãnh đạo, chỉ đạo khẩn trương, quyết liệt của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của mặt trận, ban ngành, đoàn thể, đặc biệt là vai trò tham mưu tích cực của Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự, cấp uỷ - chi bộ các tổ dân phố, có thể khẳng định đến giờ phút này phường Trung Sơn đã cơ bản hoàn thành nhiệm vụ tuyển quân năm 2024 đạt chỉ tiêu Thành phố giao. là 13/13 đồng chí.

Tại buổi gặp mặt các thanh niên cũng đã được ôn lại truyền thống vẻ vang 94 năm của quân đội nhân dân Việt Nam, những chiến công hiển hách và sự hi sinh vì lý tưởng cách mạng. vì sự hòa bình ổn định của đất nước mà thế hệ trước đã dày công bảo vệ.

anh tin bai

( Đồng chí: Lại Cao Sơn - chủ tich hội cựu chiến binh phường ôn lại truyền thống lịch sử của Quân đội nhân dân Việt Nam)

trong buổi gặp mặt, đại diện 13 thanh niên lên đường nhập ngũ, Thanh niên Lâm Vũ Mạnh cũng đã phát biểu tâm tư tình cảm, và hứa quyết tâm. Khi vào quân ngũ sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không sợ khổ, không sợ khó, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật để xứng đáng với niềm tin yêu của các bác, các cô, các chú và phát huy truyền thống tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ.

anh tin bai

(Thanh niên: Lâm Vũ Mạnh phát biểu hứa quyết, tâm hoàn thành nhiệm vụ)

Trong buổi gặp mặt cũng đã được đón nhận những ý kiến chỉ đạo,động viên, giao nhiệm vụ của đồng chí Phạm Hoài Nam - Bí thư Đảng ủy; chủ tịch Hội đồng nhân phường  cho các thanh niên.

anh tin bai

( Đồng chí: Phạm Hoài Nam - Bí thư đảng ủy; chủ tịch HĐND phường phát biểu)

Tại buổi gặp mặt các thanh niên đã đón nhận những tình cảm, những phần quà động viên của Thành ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân thành phố Tam Điệp; Đảng ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân phường; MTTQ Việt Nam phường cùng các đoàn thể trong phường; Quỹ Tín dụng nhân dân Trung Sơn.

anh tin bai

anh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
image banner