TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ QUANG TRUNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH " THẮP SÁNG ƯỚC MƠ"

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI về công tác phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh, bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng và Thực hiện Chương trình công tác Đội, phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024 của Hội đồng Đội các cấp. Sáng ngày 07/10/2023 Nhà thiếu nhi thành phố phối hợp với trường THCS Quang Trung tổ chức thành công chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” năm 2023.

anh tin bai

anh tin bai

Về dự chương trình có cô Lê Thị Mai Phương – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội tỉnh Ninh Bình.

Bác Nguyễn Văn Quang - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, trưởng Ban Dân vận Thành ủy Tam Điệp.

Thầy giáo Mai Quang Túc - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, trưởng phòng GD&ĐT Thành phố Tam Điệp.

Các bác đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND phường Trung Sơn

Cô Nguyễn Thị Lệ Thủy – Chuyên gia kỹ năng, Trung tâm phát triển kỹ năng Thanh thiếu nhi – Báo Thiếu niên Tiền phong và nhi đồng.

anh tin bai

anh tin baianh tin baianh tin bai

Các em trong đội văn nghệ nhà trường mang đến chương trình những tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất

Tại chương trình, các em học sinh được giao lưu với 02 tấm gương tiêu biểu: Chú Khương Bảo Ngọc – Chính trị viên phó Tiểu đoàn 702, Bộ tham mưu, Quân đoàn 1. Cô giáo: Tống Kim Dung – cựu học sinh trường THCS Quang Trung, Phó Hiệu trưởng trường THCS Quang Sơn. Thông qua giao lưu, các em học sing đã bày tỏ nguyện vọng của mình và nghe những vị khách mời chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết trong học tập để biến ước mơ thành hiện thực.

 

anh tin bai

Nhân dịp này, Nhà thiếu nhi, Đoàn phường Trung Sơn và Ngân hàng Liên Việt đã biểu dương,  tặng quà cho các em học sinh.  Mỗi em có một hoàn cảnh khác nhau như: Mồ côi, có em phải vượt qua nỗi đau bệnh tật, kinh tế gia đình khó khăn để nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyệnCác em thực sự là những bông hoa tỏa ngát hương trong vườn hoa nghìn việc tốt. Chương trình đã thắp lên những ước mơ cao đẹp, chia sẻ và đồng hành với các tấm gương vượt khó. Từ đó bồi dưỡng thêm niềm tin, giáo dục lý tưởng sống cho thanh thiếu niên.

 

anh tin bai

Nhà thiếu nhi sẽ trao tặng 10 xuất quà cho các bạn học sinh trường THCS Quang Trung có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Mỗi suất trị giá 300.000 đồng

 

anh tin bai

Đoàn phường Trung Sơn và Ngân hàng Liên Việt tặng  quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Thầy và trò trường THCS Quang Trung được gặp gỡ và lắng nghe Cô Nguyễn Thị Lệ Thủy – Chuyên gia kỹ năng, Trung tâm phát triển kỹ năng Thanh thiếu nhi – Báo Thiếu niên Tiền phong và nhi đồng chia sẻ những tấm gương tiêu biểu cho lòng dũng cảm, tinh thần vượt khó vươn lên, khắc phục mọi khó khăn gian khổ để biến những ước mơ cao đẹp của mình thành hiện thực.

anh tin bai

 

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
image banner