TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ HỒNG PHONG TỔ CHỨC GIAO LƯU TÌM HIỂU LUẬT GIAO THÔNG VÀ KỸ NĂNG THAM GIA GIAO THÔNG AN TOÀN, NĂM HỌC 2023-2024

Sáng ngày 02/10/2023 – một buổi sáng mùa thu đẹp trời, thày và trò trường Tiểu học Lê Hồng Phong phối hợp với Công an TP Tam Điệp tổ chức tuyên truyền: “Luật an toàn giao thông và kỹ năng tham gia giao thông an toàn” cho toàn thể cán bộ GV, nhân viên và 1042 học sinh yêu quý của nhà trường.

Tại buổi chuyên đề, dưới hình thức hóa sân khấu qua hình thức sân khấu hóa, các tiểu phẩm có nội dung ATGT rất phong phú, thực tế  kết hợp với các tiết mục đặc sắc, các câu hỏi trắc nghiệm đã thu hút sự chú ý hào hứng của các thầy cô, các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Buổi giao lưu thật ý nghĩa, các em đã trang bị thêm nhiều kiến thức về: Luật an toàn giao thông và kỹ năng tham gia giao thông an toàn. Điều đó, giúp các em nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành nghiêmcác quy định của pháp luật, xây dựng văn hóa giao thông ngay từ khi còn nhỏ. Đặc biệt buổi giao lưu này còn có sức lan toả tới toàn xã hội góp phần đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

           

                    Một số hình ảnh của buổi giao lưu:

 

anh tin bai

anh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
image banner